In hộp giấy là gì? Chất liệu để in hộp giấy phổ biến hiện nay

In hộp giấy là gì?

In hộp giấy là quá trình sử dụng máy móc và sự tham gia của con người để in các thông tin như logo, tên thương hiệu và số điện thoại lên bề mặt hộp giấy. Mục đích chính của việc in hộp giấy là để bảo vệ sản phẩm bên trong và tiết kiệm chi phí so với việc sử dụng các loại hộp nhựa hoặc hộp thiếc. Hộp giấy cũng đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát và bảo vệ sản phẩm. Ngoài ra, hộp giấy còn cung cấp cho khách hàng các thông tin về doanh nghiệp, công dụng của sản phẩm, cách sử dụng và ngày sản xuất.

Hộp giấy đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sản phẩm bên trong. Việc in hộp giấy thường là một trong những giai đoạn cuối cùng để hoàn thiện sản phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp thích thiết kế hộp giấy riêng biệt với logo thương hiệu để quảng bá sản phẩm và tăng hiệu quả kinh doanh.


Những loại chất liệu để in hộp giấy phổ biến hiện nay

Có nhiều loại giấy khác nhau được sử dụng để in hộp giấy. Mỗi loại giấy có những đặc điểm riêng và phù hợp với từng loại sản phẩm khác nhau. Dưới đây là một số chất liệu giấy thông dụng để in hộp giấy:
  • Giấy Kraft: Đây là loại giấy được làm từ bột gỗ mềm đã qua xử lý và được xem là giấy tái sinh sạch. Giấy Kraft có thể dùng để đựng thực phẩm.
  • Giấy Bristol: Đây là một chất liệu quen thuộc thường dùng để in bao bì và hộp giấy.
  • Giấy Crystal: Đây là loại giấy có hai mặt.
  • Giấy Duplex: Đây cũng là một chất liệu được sử dụng để in hộp giấy.
  • Giấy Couche: Đây là một loại giấy có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay. Giấy couches được sản xuất với hai loại bề mặt bóng (glossy) và mờ (matte). Loại bóng sẽ cho màu sắc chân thật hơn, rực rõ hơn, trong khi loại mờ lại giúp người xem có cảm giác dịu mắt hơn.



Tham khảo ngay Xưởng In Hộp Giấy Theo Yêu Cầu TP HCM: https://thegioituigiay.com/in-hop-giay-theo-yeu-cau

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tầm quan trọng của túi giấy đựng rượu | Chất liệu túi giấy đựng rượu

Hộp giấy đựng yến sào là gì? Chất liệu phổ biến của nó

Lợi ích nổi trội của bao bì trái cây sấy | Công nghệ in bao bì trái cây sấy phổ biến