Hộp giấy đựng đồ chiên là gì? Kích thước của hộp giấy đựng đồ chiên

Hộp giấy đựng đồ chiên là gì?

Đồ chiên là một loại thức ăn nhanh phổ biến và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, đồ chiên cũng có nhược điểm là dễ bị nhão, dính dầu và mất đi hương vị khi để lâu. Vì vậy, việc lựa chọn hộp đựng đồ chiên phù hợp là rất quan trọng để bảo quản và vận chuyển đồ ăn một cách tốt nhất.

Hộp giấy đựng đồ chiên là một loại hộp được làm từ giấy kraft hoặc giấy MG có khả năng chống thấm dầu và chịu nhiệt tốt. Hộp giấy đựng đồ chiên thường có kích thước lớn và nắp gài hoặc nắp liền để bảo quản đồ ăn nóng và giữ vệ sinh. Hộp giấy đựng đồ chiên còn thân thiện với môi trường vì có thể phân hủy và tái chế.

Hộp giấy đựng đồ chiên có nhiều ưu điểm so với các loại hộp khác như:

  • Giữ cho đồ ăn luôn giòn và ngon, không bị nhão hay bị thấm dầu.
  • Tiết kiệm không gian khi xếp chồng lên nhau hoặc gấp gọn khi không sử dụng.
  • Dễ dàng in ấn logo, slogan hay hình ảnh của cửa hàng lên hộp để tăng tính nhận diện thương hiệu.
  • An toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng vì không chứa các chất độc hại hay gây dị ứng.

Hộp giấy đựng đồ chiên là một giải pháp hiệu quả cho các cửa hàng bán đồ ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên, viên chiên,… Bạn có thể mua hộp giấy đựng đồ chiên tại các công ty chuyên sản xuất và cung cấp bao bì giấy hoặc các cửa hàng online khác.

Xem ngay địa chỉ in hộp giấy theo yêu cầu

Kích thước của hộp giấy đựng đồ chiên

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hộp giấy đựng đồ chiên với các kích thước khác nhau tùy theo loại đồ chiên và nhà sản xuất. Bạn có thể tham khảo một số kích thước phổ biến sau:

  • Hộp giấy đựng gà chiên: có kích thước từ 174*134 x 150*116 x 48 (mm) đến 260x18x80mm, dung tích từ 900ml đến 2000ml. Hộp giấy này có khả năng chống thấm dầu và chịu nhiệt tốt, phù hợp với các quán bán gà rán, gà quay, gà chiên...
  • Hộp giấy đựng khoai tây chiên: có kích thước từ 137x55x142mm đến 200x120x40mm, dung tích từ 500ml đến 700ml. Hộp giấy này có lớp lót PE bên trong để giữ cho khoai tây luôn ráo dầu và giòn ngon.
  • Hộp giấy đựng pizza: có kích thước từ 192x190x30mm đến 323x323x50mm, dung tích từ 900ml đến 1200ml. Hộp giấy này có nắp cửa sổ trong suốt để khách hàng có thể nhìn thấy pizza bên trong và thu hút hơn.
  • Hộp giấy đựng hamburger: có kích thước từ 70x95x110mm đến 110x110x50mm, dung tích từ 500ml đến 700ml. Hộp giấy này có thiết kế vuông vắn và chắc chắn để bảo vệ hamburger không bị biến dạng khi vận chuyển.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với các công ty chuyên sản xuất hộp giấy để yêu cầu kích thước theo ý muốn của bạn. Bạn cũng nên chọn những hộp giấy có chất liệu an toàn cho sức khỏe và môi trường, có in logo và thông tin của quán để quảng bá thương hiệu.

Xem ngay địa chỉ in hộp giấy đựng đồ chiên giá rẻ theo yêu cầu: https://thegioituigiay.com/hop-giay-dung-do-chien

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tầm quan trọng của túi giấy đựng rượu | Chất liệu túi giấy đựng rượu

Hộp giấy đựng yến sào là gì? Chất liệu phổ biến của nó

Lợi ích nổi trội của bao bì trái cây sấy | Công nghệ in bao bì trái cây sấy phổ biến