Hộp giấy có cửa sổ là gì? Quy trình sản xuất hộp giấy có cửa sổ phổ biến

Hộp giấy có cửa sổ là gì?

Hộp giấy có cửa sổ là một loại hộp giấy độc đáo, có một hoặc nhiều ô trống trên bề mặt hộp, ô trống này được dán một lớp nhựa trong suốt để có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong. Hộp giấy có cửa sổ mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng và doanh nghiệp, chẳng hạn như:

  • Tạo sự thu hút, tin tưởng và tiện lợi cho người tiêu dùng, vì họ có thể quan sát và cảm nhận sản phẩm thật so với hình ảnh trên bao bì .
  • Tăng khả năng mua hàng, vì cửa sổ kính tạo không gian mở mời gọi và thu hút.
  • Thể hiện được tính sáng tạo và độc đáo của thương hiệu, vì hộp giấy có cửa sổ có thể thiết kế với nhiều kiểu dáng, kích thước và chất liệu khác nhau.

Xem ngay địa chỉ in hộp giấy giá rẻ HCM

Quy trình sản xuất hộp giấy có cửa sổ

Quy trình sản xuất hộp giấy có cửa sổ là một quá trình khá phức tạp và đòi hỏi nhiều kỹ thuật cao. Dưới đây là một số bước cơ bản trong quy trình này:

- Bước 1: Thiết kế hộp giấy theo yêu cầu của khách hàng về thông tin, màu sắc, hình ảnh và quy cách của hộp. Thời gian thiết kế có thể kéo dài từ 1-3 ngày tùy thuộc vào độ phức tạp của hộp.

- Bước 2: Làm kẽm in để in test mẫu thử và in giấy gia công. Kẽm in là một loại khuôn in được làm từ kim loại hoặc nhựa có khả năng chịu nhiệt và áp lực cao.

- Bước 3: Cán màng hộp giấy để bảo vệ bề mặt và tăng độ bền. Cán màng là quá trình dán một lớp màng nhựa lên bề mặt giấy in bằng cách sử dụng nhiệt và áp lực.

- Bước 4: Ghép giấy in vào giấy carton hoặc carton lạnh để tạo độ cứng cho hộp. Giấy carton hoặc carton lạnh là các loại giấy có độ dày và độ bền cao, thường được sử dụng để làm hộp đựng sản phẩm cao cấp.

- Bước 5: Bế gân hộp để tạo hình dạng và đường ngấn cho hộp. Bế gân là quá trình cắt hoặc cấn các đường viền hoặc đường ngấn trên giấy carton bằng cách sử dụng khuôn bế có dao cắt hoặc dao cấn.

- Bước 6: Gia công cửa sổ hộp bằng cách bế các lỗ thủng hoặc dán một lớp màng nhựa che từ mặt sau. Cửa sổ hộp là một tính năng thiết kế nhằm tạo ra hiệu ứng nhìn thấy được sản phẩm bên trong hộp.

- Bước 7: Gấp dán hộp bằng cách ghép các mí hộp để đưa hộp từ dạng phẳng sang dạng không gian. Gấp dán hộp có thể được thực hiện thủ công hoặc trên máy.

Xem ngay địa chỉ in hộp giấy có cửa sổ giá rẻ uy tín chất lượng tại đây: https://thegioituigiay.com/hop-giay-co-cua-so

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tầm quan trọng của túi giấy đựng rượu | Chất liệu túi giấy đựng rượu

Hộp giấy đựng yến sào là gì? Chất liệu phổ biến của nó

Lợi ích nổi trội của bao bì trái cây sấy | Công nghệ in bao bì trái cây sấy phổ biến